Thực phẩm giảm cân

Đổi vị cho đậu phụ, chả hấp chay và chả lá lốt chay



#món_ăn_chay #chả_hấp_chay#chả_lá_lốt_chay
– Có nhiều lý do khiến nhiều người chọn chế độ ăn chay như lý do tôn giáo hoặc lý do cá nhân. Việc ăn chay khoa học có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính, hỗ trợ giảm cân và nhiều lợi ích khác về sức khỏe.
1. Lợi ích sức khỏe của chế độ ăn chay
Chế độ ăn chay mang đến một số lợi ích sức khỏe. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy người ăn chay thường có chất lượng chế độ ăn tốt hơn những người ăn thịt. Họ cũng nạp vào cơ thể rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như chất xơ, vitamin C, vitamin E và magie.
2. Chế độ ăn chay cũng có thể đem lại những lợi ích khác về sức khỏe
Thúc đẩy quá trình giảm cân, gảm nguy cơ ung thư, Ổn định lượng đường trong máu, tăng cường sức khỏe tim mạch.

-Một vài loại thực phẩm lành mạnh để ăn chay là:
Trái cây: Táo, chuối, quả mọng, cam, dưa, lê, đào
Rau: Rau xanh, măng tây, bông cải xanh, cà chua, cà rốt
Các loại ngũ cốc: Quinoa, lúa mạch, kiều mạch, gạo, yến mạch
Các loại đậu: Đậu lăng, đậu Hà Lan, đậu xanh.
Các loại hạt: Hạnh nhân, quả óc chó, hạt điều, hạt dẻ, hạt chia
Chất béo lành mạnh: Dầu dừa, dầu ô liu, bơ
Protein: Đậu phụ, tảo xoắn, trứng, các sản phẩm từ sữa

source

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *