Thực phẩm giảm cân

Bí quyết giảm cân không cần tập thể dục và ăn kiêng



Vòng bụng tỷ lệ nghịch với vòng đời, vòng bụng càng lớn thì vòng đời càng ngắn. Chính vì thế khi bạn nhận ra bụng có nhiều mỡ hơn trước đây, hãy ngay lập tức giảm mỡ bụng. Với những bí quyết giảm mỡ bụng không cần tập thể dục đơn giản dưới đây, đã có nhiều người giảm cân và giảm mỡ bụng thành công rồi đấy. Hãy cùng #BlogĐẹp xem đó là những cách giảm mỡ bụng không cần tập thể dục này là gì nhé.
1/ Nhai kỹ khi ăn
Bí quyết giảm cân không cần tập thể dục đơn giản nhất là nhai kỹ. Nên nhai nhiều lần trước khi nuốt vì miệng là cái bao tử thứ 2 của cơ thể. Nhai kỹ sẽ giúp thức ăn được nghiền nát và dễ tiêu hóa ở bao tử hơn. Nhai kỹ khiến cơ thể ăn ít, vì thức ăn đã được nghiền nát và chuyển hóa thành đường glucose khiến cơ thể thấy no hơn từ đó làm giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Khi ăn bữa chính, bạn chỉ nên ăn 6-8 phần của bao tử, không nên ăn quá no khiến cơ thể ì ạch và gây sức ép lên bao tử cùng nội tạng.
2/ Hạn chế ăn đêm
Không ăn gì sau 20h, nếu không thể tuyệt đối không ăn đêm, hãy hạn chế tối đa lượng thức ăn nạp vào. Ăn đêm khiến cơ thể không kịp đào thải lượng thức ăn dư thừa. Mặc dù ban đêm cơ thể vẫn tiêu hao năng lượng nhưng chắc chắn mức tiêu hao năng lượng này sẽ không thể bằng khi bạn hoạt động ban ngày được.
3/ Tăng cường chất xơ trong bữa ăn hằng ngày
Ăn nhiều chất xơ là bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả không cần tập thể dục và chế độ ăn nhiều chất xơ cũng rất rẻ tiền. Chất xơ làm giảm sự hấp thu glucose quá đột ngột trong thời gian ngắn vào máu. Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ như bí đỏ ăn còn vỏ, gạo lứt, gạo còn vỏ cám còn giúp cho quá trình hấp thụ nước ở ruột già tốt hơn và tạo môi trường ổn định cho các vi sinh vật có trong đường ruột.
4/ Giảm thịt, trứng, sữa bò, cá
Có nhiều nghiên cứu cho rằng từ sau 25 tuổi nhu cầu chất đạm trong chế độ ăn hằng ngày ít hơn, lượng đạm nạp vào cơ thể chỉ cần duy trì cho các hoạt động thể chất là được. Bí quyết giảm mỡ bụng không cần tập thể dục là giảm lượng đạm từ động vật. Đây cũng là cách ăn uống ngăn ngừa được nhiều căn bệnh trong xã hội hiện đại. Thực ra đây là chế độ ăn uống giảm cân cực kỳ hiệu quả, nếu ăn dư thừa đạm so với nhu cầu của cơ thể sẽ tạo gánh nặng cho thận và gan để đào thải chất dư thừa. Người thừa cân hãy áp dụng bí quyết giảm mỡ đó là ăn sáng ít và nhẹ như bắp, xôi, khoai lang, …, nên uống nước ấm. Bữa trưa sẽ là bữa ăn chính trong ngày và bạn có thể ăn trưa đầy đủ chất và ăn no hơn. Thực đơn bữa tối của người giảm mỡ bụng chỉ nên ăn nhẹ như trái cây, uống nước ép hoặc sinh tố hoặc chỉ cần ăn một lượng thức ăn ít đủ để cơ thể không bị đói rã là được.
5/ Cách bỏ đói cơ thể để giảm mỡ bụng
Bỏ đói cơ thể không đồng nghĩa với việc không ăn gì trong cả một ngày. Muốn giảm mỡ bụng không cần tập thể dục bạn có thể nhịn ăn từ 20h tối đến 12h trưa ngày hôm sau, trong thời gian này tuyệt đối không ăn gì, nếu có ăn chỉ nên ăn trái cây hoặc uống nước lọc. Sau 12h trưa mới được ăn và chỉ nên ăn 2 buổi trong ngày. Nên áp dụng 1 tuần/lần hoặc 1 tháng/lần để giảm cân nhanh mà không cần tập thể dục. Tình hình sức khỏe cũng sẽ được cải thiện hơn.
Những bí quyết giảm mỡ bụng không cần tập thể dục mà #BlogĐẹp vừa chia sẻ cũng đủ để bạn giảm mỡ bụng thành công rồi. Tuy nhiên để cơ thể khỏe hơn mỗi ngày, bạn cũng nên đi bộ để hít thở không khí và giúp nhịp tim ổn định hơn mỗi ngày 15-30 phút. Hãy thử áp dụng 5 cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng, không cần tập thể dục này để nhanh chóng có được cân nặng và vóc dáng như ý muốn nhé.
#giammobung #giamcankhongcantaptheduc #blogdep
————————-
Xem các video khác của #BlogĐẹp nhé :
Fanpage #BlogĐẹp :

source

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *