Thực phẩm tăng cân

9 điều tốt nhất nên làm trước khi tập luyện



Liên hệ với Bằng:
🔲Fanpage:

9 điều tốt nhất nên làm trước khi tập luyện

Thực hiện một số việc trước khi tập luyện có thể giúp tăng cường mạch máu, cải thiện năng lượng và thúc đẩy hiệu suất tổng thể của bạn, dẫn đến việc tập luyện tốt hơn và kết quả ấn tượng hơn cả về tăng cơ và giảm mỡ. Vì vậy, hôm nay Bằng muốn chia sẻ 9 điều tốt nhất bạn có thể làm trước khi tập luyện để tối đa kết quả tập luyện của bạn.

Đầu tiên, Bằng muốn bắt đầu với một thứ mà hầu hết các bạn đều đang có sẵn, đấy là Muối
Đa phần các bạn không biết rằng muối có thể sử dụng để nâng cao hiệu suất buổi tập của bạn.
Nếu bạn sử dụng một loại muối có tính kiềm nhẹ, nó sẽ điều chỉnh mức độ PH trong cơ bắp của bạn.
Hiểu theo một cách đơn giản, trong hóa học PH là thang đo để chỉ ra mức độ axit hoặc kiềm của một dung dịch, PH bằng 7 được coi là trung tính và ph 7 cũng được xem là mức PH bình thường trong các tế bào cơ mà cơ bắp của bạn hoạt động tốt nhất khi chúng ở trạng thái trung tính. Nhưng bản thân việc tập thể dục sẽ làm thay đổi cân bằng độ PH của cơ.
Đặc biệt là những môn kháng lực kỵ khí như tập tạ hoặc chạy bộ nước rút
Khi cơ bắp hoạt động trong trạng thái kị khí, nhu cầu oxy của cơ thể sẽ vượt quá mức cung cấp. Con đường sản sinh năng lượng kỵ khí chủ yếu được cung cấp năng lượng từ carbohydrate dưới dạng glucose, nhưng chính điều này sẽ gây ra sự gia tăng sản xuất axit lactic. Điều này sẽ làm gián đoạn quá trình sản xuất năng lượng và khả năng co cơ của bạn dẫn đến giảm hiệu suất tập luyện
May mắn thay, muối ăn với độ kiềm là 8,4 sẽ giải quyết được vấn đề về axit lactic. Bằng cách sử dụng muối, bạn sẽ tăng được nồng độ Ph trong máu lên một chút. Điều này khiến axit lactic di chuyển từ các tế bào cơ vào máu, và quá trình này giúp bạn giảm nồng độ PH trong cơ bắp. Nó khiến cơ bắp của bạn tiếp tục có sự co cơ tốt hơn và sinh ra năng lượng cho buổi tập của bạn được hiệu quả tối đa.

Có rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh cho tác động của muối tới hiệu suất của buổi tập. Ví dụ về nghiên cứu đã kiểm tra tác động của việc cung cấp muối trước khi vào buổi tập luyện về squat và đẩy ngực với ghế ngang khoảng 1 tiếng. Kết quả đã có sự gia tăng ấn tượng về hiệu suất bài tập squat. Sau khi cung cấp thêm muối, những người tham gia có thể thực hiện thêm 8 lần squat trong suốt 3 hiệp so với những gì họ có thể làm khi họ không cung cấp muối cho cơ thể trước đó. Tuy nhiên đối với bài tập đẩy ngực ngang với ghế thì lại không có sự khác biệt rõ rệt. Điều này được giải thích là do bài Squat sử dụng cơ bắp lớn hơn so với bài đẩy ngực ngang với ghế.
…………..

Nếu thấy video hữu ích, thì xin bạn đừng quên thể hiện sự ủng hộ bằng cách để lại bình luận cho bằng biết sự cố gắng của mình đã không vô nghĩa.
Và tuyệt vời hơn nếu bạn chia sẻ video này cho nhiều người cùng biết
Cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào bạn vui lòng liên hệ với bằng qua fanpage.

🔲Fanpage:

🔲Tiktok:

🔲 Xem thêm những video tập luyện

➤ Cách chống đẩy hoàn hảo để xây dựng cơ bắp/ Push Up

➤ 3 bài tập ngực và cách tập gym tốt nhất cho cơ ngực

➤ Tập cơ cầu vai (Traps) đúng cách/ 5 Best tập cơ cầu va

➤ Cách tập lưng xô hiệu quả cho dân thể hình

➤ 4 cách tập mông tại nhà hiệu quả toàn diện chi tiết

Để xem các chương trình đào tạo của tôi, bạn có thể vào group này:
#nguyenbaobang #onghoangphongthe #khoahocvandong #tapgymdungcach #tangcan #giamcan #tapluyen
➤ Đăng kí kênh của Bằng để tôi được kết nối cùng bạn:
🔲 Xem thêm những video giảm cân:
➤ 6 bí mật về giảm cân:

➤ video giảm cân an toàn khoa học:

➤ video phương pháp giảm cân nhịn ăn gián đoạn:

➤ video cách tính chỉ số trao đổi chất BMR:

📌Liên hệ với Bằng:
—————————

🔲 Youtube:
🔲Fanpage:
🔲Tiktok:
🔲Email: [email protected]
———————

source

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.